คำสั่งในการ Input Command
คำสั่งในการ Input จะมีคำสั่ง Basic input อยู่
ได้แก่
var str= CAD.GetString("Prompt","123"); // prompt และ default จะได้มาเป็น String
var dist = CAD.GetDist("Prompt"); // prompt และ จะได้ ค่า Distant หรือ เลขจำนวน
var count = CAD.GetInt("Prompt"); // prompt และ จะได้ค่าเป็นจำนวนเต็ม
var isOk = CAD.GetYorN("Prompt"); // เป็น bool (true 1,false 0)
var options=["1 dog","2 cat", "3 fish"];
var str = window.GetString(options,"prompt","defString");// String มีทางเลือก
สำหรับทางเลือก ได้แก่ Listbox
var options=["1 dog","2 cat", "3 fish"];
var item = CAD.GetItemList("prompt",options); // เลือก text ใน options
สำหรับ ที่เป็นเฉพาะของ CAD ได้แก่ จุด และ การเลือก Entity
จุด จะเก็บ เป็น Javascript double array มี 3 ค่า pt[0] เป็น X pt[1] เป็น Y และ pt[2] เป็น Z
var pt = CAD.GetPoint(mode); // modeมึค่า 0 จุดเดียว 1 เป็นจุดต่อไป และ 2 เป็นจุดมุม
ในการเลือก เส้นบนจอ
var ehnd = CAD.PickEntity("prompt"); // จะได้ เป็น Handle ของ เส้น
var lhnd = CAD.LastEntity(); // เส้นที่ลากสุดท้าย
กรณีเลือกเป็นกลุ่ม
จะได้เป็น Array ของ Handle
var hndArray = CAD.SelectEntities("Layerfilter"); //เลือก Entity LayerFilter เป็น Layer ที่ต้องการ เช่น "Layer1" หรือ "Layer1,Layer2" หรือ ใส่ "*" ทั้งหมด
var hndArray = CAD.SelectAllEntities("Layerfilter"); //เลือก Entity ทั้ง drawing LayerFilter เป็น Layer ที่ต้องการ เช่น "Layer1" หรือ "Layer1,Layer2" หรือ ใส่ "*" ทั้งหมด
ได้แก่
var str= CAD.GetString("Prompt","123"); // prompt และ default จะได้มาเป็น String
var dist = CAD.GetDist("Prompt"); // prompt และ จะได้ ค่า Distant หรือ เลขจำนวน
var count = CAD.GetInt("Prompt"); // prompt และ จะได้ค่าเป็นจำนวนเต็ม
var isOk = CAD.GetYorN("Prompt"); // เป็น bool (true 1,false 0)
var options=["1 dog","2 cat", "3 fish"];
var str = window.GetString(options,"prompt","defString");// String มีทางเลือก
สำหรับทางเลือก ได้แก่ Listbox
var options=["1 dog","2 cat", "3 fish"];
var item = CAD.GetItemList("prompt",options); // เลือก text ใน options
สำหรับ ที่เป็นเฉพาะของ CAD ได้แก่ จุด และ การเลือก Entity
จุด จะเก็บ เป็น Javascript double array มี 3 ค่า pt[0] เป็น X pt[1] เป็น Y และ pt[2] เป็น Z
var pt = CAD.GetPoint(mode); // modeมึค่า 0 จุดเดียว 1 เป็นจุดต่อไป และ 2 เป็นจุดมุม
ในการเลือก เส้นบนจอ
var ehnd = CAD.PickEntity("prompt"); // จะได้ เป็น Handle ของ เส้น
var lhnd = CAD.LastEntity(); // เส้นที่ลากสุดท้าย
กรณีเลือกเป็นกลุ่ม
จะได้เป็น Array ของ Handle
var hndArray = CAD.SelectEntities("Layerfilter"); //เลือก Entity LayerFilter เป็น Layer ที่ต้องการ เช่น "Layer1" หรือ "Layer1,Layer2" หรือ ใส่ "*" ทั้งหมด
var hndArray = CAD.SelectAllEntities("Layerfilter"); //เลือก Entity ทั้ง drawing LayerFilter เป็น Layer ที่ต้องการ เช่น "Layer1" หรือ "Layer1,Layer2" หรือ ใส่ "*" ทั้งหมด
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น